Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2013

Những ngày cuối năm






Thứ năm, 7/2/2013
Đi mua chocolate cùng em gái tranh thủ tự sướng với cô bạn thân ở bờ Hồ :) Càng nhìn cảnh bờ Hồ mình thấy thật bực mình. Mang tiếng là thủ đô vậy mà đường hoa năm nào cũng xấu òm và năm nay thì đặc biệt xấu. Cứ như thể một mớ hỗn độn người ta chất vào, không quan tâm là nó có đẹp hay không nữa.




Thứ sáu, 8/2/2013
Hẹn mấy em ở trường mình đi vườn hoa chơi lúc 2 giờ chiều. Vậy mà hôm đó cơ quan bạn mình lại chỉ làm việc buổi sáng. Thế là quyết định sang chỗ bạn mình chơi. Hai đứa ăn bún chả xong thì vào quán cà phê chơi. Chụp choẹt :)
Mình thích quán này, đặc biệt hôm đó vắng ơi là vắng. Lúc mới đến thì có một chàng ngồi đó. Được một lúc thì chàng đi mất, để lại hai đứa một mình trong quán. Sướng!
p/s: Mình thích món nước bưởi của quán này. Vị chua chua thanh thanh.
Ngồi chán chê trong quán cà phê mãi cũng chán, hai đứa quyết định ra vườn hoa trước. Vé vào cổng là 20k/ người mà được chụp ở tất cả các vườn, so với năm ngoái thì rẻ chán. Đúng là có lợi nhuận có khác. Dịch vụ ngày càng tốt hơn.


Vườn hoa cánh bướm
Thảm hoa cúc này đúng là ảo tung chảo :) Ở ngoài thì xơ xác, vậy mà lên ảnh thì đẹp lung linh!


Tại vườn hướng dương, loài hoa mình iu nhất!

 Hoa đào


 Và thành quả của buổi chiều hôm đó. Bó hướng dương 80k, lúc ra ngoài mới biết chỉ có 50k thui :( Mua thêm một bó đào nhỏ 30k và một bó hoa nữa mình không nhớ tên 20k thế là hoàn thành nhiệm vụ mummy giao.Hoa năm nay rẻ quá, thấy tội người trồng hoa!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét